Daglegur rekstur fyrirtækja er flókinn og minnstu villur og frávik í ferlum geta valdið tjóni. Það kallast tekjuleki þegar fyrirtæki eru að innheimta rangt fyrir veitta þjónustu eða vörur, eða ef fyrirtæki eru að greiða aukakostnað eða eyða óþarfa tíma. Rannsóknir sýna að tekjuleki í fyrirtækjum sé frá 2% til 10% af veltu fyrirtækja.
Dæmi um tekjuleka eru:
- Röng/gömul verð – Verð hafa ekki verið uppfærð eftir verðbreytingar eða gengisbreytingar.
- Óeðlilegir afslættir – Sölufólk eða sjálfsafgreiðslulausn er að veita afslætti yfr mörkum eða eðlilegri framlegð.
- Lagerstaða ekki uppfærð – Skil á vörum eru ekki að skila sér eðlilega inn á lager og vörurnar því ekki söluhæfar.
Exmon Samtímaeftirlit
Exmon Samtímaeftirlit er hugbúnaðarlausn sem fylgist með ferlum og gögnum fyrirtækja og tryggir að ábyrgðaraðilar viti af kostnaðarsömum mistökum um leið og þau gerast og áður en þau valda fjárhagslegu tjóni.
Viðskiptavinir
Fjöldi fyrirtækja á Íslandi og víðar um heim nota Exmon til að tryggja rekstraröryggi og takmarka tekjuleka.
Vodafone á Íslandi innleiddi exMon til að styrkja gagnaferla og náði gríðarlegum árangri. Sú saga var skrásett í bók samtaka um endurskoðun í Bandaríkjunum og er kennd víðs vegar í skólum. Hægt er að lesa allt um árangur Vodafone á síðu Exmon.com.

Yfirlit yfir öll eftirlit fyrirtækisins

Nákvæmar upplýsingar um einstaka frávik